นักวิจัยของมหาวิทยาลัยเปรูจาของอิตาลี ได้ข้อมูลจากการศึกษากับผู้ชายวัยกลางคนจำนวน ไม่ต่ำกว่า 1,500 คน พบว่า ผู้ที่กินผักมากถึงวันละ 60 กรัม จะมีอายุยืนกว่าคนที่กินผัก นิดหน่อยแค่วันละไม่ถึง 20 กรัม และผู้ที่กินผักทุกวัน จะมีอายุยืนยาวกว่าคนที่ไม่ชอบกินผักเลย มากกว่ากันถึง 2 ปี
พวกเขายังพบด้วยว่า ผู้ที่สูบบุหรี่ ยังจะได้ประโยชน์จากการกินผักมากๆ มากกว่าคนอื่นๆ อีกด้วย
Set as favorite
Email This
Hits: 201
เขียนความคิดเห็น




